Bài viết này sẽ hướng dẫn quý khách book vé máy bay đơn giản dễ dàng trên website labango.vn 

Bước 1: Truy cập website labango.vn và nhập thông tin tìm vé. 

- Sau khi quy cập website labango.vn quý khách có thể chọn menu VÉ MÁY BAY ( https://labango.vn/go-ve-may-bay) hoặc chọn tab Vé máy bay trên ô tìm kiếm ở trang chủ.

 

- Quý khách chọn khứ hồi hoặc một chiều 

- Nhập Điểm đi , Điểm đến, Ngày đi, Ngày về, số lượng Người lớn, Trẻ em, Em bé rồi bấm nút Tìm kiếm

- Quý khách cũng có thể chọn Tìm vé rẻ nhất để có thể xem tổng quan giá vé trong nhiều ngày của chặng bay quý khách đang quan tâm.

Bước 2: Thông tin các chuyến bay

Sau khi bấm Tìm kiếm, hệ thống sẽ hiển thị cho quý khách danh sách các chuyến bay, hãng bay, giờ bay theo lịch trình quý khách đã chọn.

Quý khách có thể chọn hãng bay yêu thích như mục 1 - 3, chọn hiển thị giá như mục 2. 

Sau khi quý khách chọn giờ bay và hãng bay yêu thích, quý khách c bấm nút Chọn 

Bước 3: Nhập thông tin khách hàng 

Sau khi quý khách Chọn chuyến bay phù hợp, hệ thống sẽ chuyển trang hiển thị phần chi tiết chuyến bay, nhập thông tin khách hàng và hình thức thanh toán.

- Tại phần thông tin chuyến bay, quý khách có thể nhập mã giảm giá ( nếu có) để được giảm giá. 

- Tại phần danh sách hành khách và thông tin liên hệ: Quý khách vui lòng nhập đúng họ tên và ngày sinh trên chứng minh nhân dân hoặc giấy khai sinh, số điện thoại người đi để làm thủ tục check in hoặc hãng liên hệ khi cần thiết.

Sau khi nhập đầy đủ thông tin và chọn hình thức thanh toán, quý khách chọn Đặt chỗ, hệ thống sẽ mất một thời gian để tiến hành đặt chỗ và hiển thị kết quả đặt chỗ .

Bước 4: Giữ chỗ thành công và chờ xác nhận 

Sau khi chờ hệ thống giữ chỗ ( Quý khách lưu ý không tắt trình duyệt hoặc điện thoại). Hệ thống sẽ hiển thị tình trạng giữ chỗ của quý khách 

Trên màn hình xác nhận giữ chỗ, quý khách sẽ nhận được các thông tin như Mã đơn hàng, chi tiết chuyến bay, mã đặt chỗ. Đồng thời hệ thống sẽ gửi quý khách một email thông báo đặt chỗ như màn hình.

Quý khách chờ tối đa 30p - 12h, bộ phận xử lý booking sẽ liên hệ xác nhận, hướng dẫn thanh toán và xuất vé cho quý khách. 

Nếu quý khách cần bất cứ hỗ trợ nào có thể nhắn tin với Labango.vn tại ô chát Facebook bên góc trái màn hình hoặc mở link sau https://www.facebook.com/labango.vn

Chúc quý khách có một chuyến đi vui vẻ !